Trang chủ / Dự án / Elcom

Elcom
Tập đoàn công nghệ lịch sử 25 năm dẫn đầu các giải pháp công nghệ thông minh

Các gói giải pháp
  • Brand strategy
    Logo & Master Brand Format

  • Slogan

  • Brand Portfolio Spectrum

VỀ THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn công nghệ lịch sử 25 năm dẫn đầu các giải pháp công nghệ thông minh

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Elcom là tập đoàn công nghệ tiên phong công nghệ thông minh có tính ứng dụng thực tế cho các doanh nghiệp quy mô tập đoàn, doanh nghiệp SME & các ngành kinh tế trọng điểm (GTVT, Viễn thông, CNTT, Y tế, Nông nghiệp).

Làm chủ các công nghệ cao mang tính xu hướng như AI/IOT/BigData giúp Elcom khẳng định vị thế của mình trong các mảng truyền thống như Viễn thông, An ninh Quốc Phòng, Giao thông thông minh. Elcom là đối tác lâu đời & uy tín cung cấp các gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ cho các tập đoàn công nghệ thông tin & viễn thông lớn nhất tại Việt nam (VNPT, MobiFone, Vinafone & Viettel). ELCOM hiện là đối tác lâu đời, uy tín của các tập đoàn công nghệ thông tin – viễn thông lớn trong và ngoài nước.

Elcom không phải là công ty công nghệ lớn nhất về chiều rộng quy mô như FPT nhưng là công ty công nghệ dẫn đầu về các giải pháp công nghệ thông minh cho các doanh nghiệp tập đoàn lớn, các doanh nghiệp SME và người tiêu dùng cá nhân. Elcom luôn đặt ưu tiên nhu cầu ứng dụng dễ dàng của khách hàng/người dùng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những giải pháp sản phẩm có giá trị sát nhất với bối cảnh và mục tiêu sử dụng.

Interloka vinh dự trở thành đối tác tư vấn thương hiệu cho một doanh nghiệp Việt có lịch sử lâu đời, có câu chuyện hay như Elcom.

VỀ THƯƠNG HIỆU

Các gói tư vấn thực hiện cho thương
hiệu Elcom

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

  • Nghiên cứu nội bộ và khách hàng

  • Brand strategy: Định danh thương hiệu, Khác biệt thương hiệu, Giá trị cốt lõi, Tính cách & Hình mẫu thương hiệu, Big idea về định vị

  • Slogan: A head of future demand – Dẫn dắt nhu cầu.

     
  • Thiết kế Logo & mẫu định dạng chuẩn thương hiệu (Master Brand Format)

  • Đề xuất cấu trúc quản trị thương hiệu mẹ con (Brand Portfolio Spectrum)

VỀ THƯƠNG HIỆU

Interloka tập trung giải quyết bài toán
định vị chưa rõ ràng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Hai thành tố quan trọng của bộ nhận diện (Brand identity) có ý nghĩa sâu sắc về nội hàm thay vì chỉ dựng lại ở câu chuyện sáng tạo đơn thuần. “A head of future demand” là đúc kết cô đọng khác biệt về tư duy chủ động, vận động liên tục của đội ngũ lành đạo & năng lực sáng tạo của đội ngũ chuyên môn mảng công nghệ của Elcom. Hình ảnh logo mới của Elcom là ẩn dụng câu chuyện của những người Elcom tiên phong trong mảnh đất công nghệ & những lĩnh vực mới liên quan đến công nghệ. Ngọn cờ là biểu tượng mang tính ẩn dụ ghi dấu ấn lịch sử & mở ra một kỷ nguyên mới. Một kỷ nguyên của công nghệ thông minh hơn & tính hành động quyết liệt hơn. Biểu tượng mới của Elcom kế thừa những mảng màu vốn có nhưng tạo nên nền tảng thị giác mới vững chắc, hài hòa và mới mẻ. Trước hết là ý nghĩa bản sắc của Elcom với chữ cái E & C phát âm nổi trội trong tên thương hiệu. Chữ cái E là Electronics, là Exploration, Excellence, Energy, Elcom, Era… Chữ cái C là Communication, Cooperation, Creation, Compassion, Care…

Một trong những giá trị cốt lõi (đồng thời cũng là tính cách thương hiệu) làm nên bản sắc riêng của Elcom là “sáng tạo”. Sáng tạo của Elcom mang chất riêng và được định nghĩa riêng. Giá trị cốt lõi này là kim chỉ nam dẫn dắt để tạo nên tính tiên phong vượt trội các giải pháp sản phẩm dịch vụ của Elcom làm ra.

Made by Elcom. Người Elcom sau 25 năm đã có thể tự hào nói như vậy về các sản phẩm công nghệ thông minh của mình.

Những công ty có truyền thống lâu đời, có năng lực cạnh tranh, có chất con người như Elcom thực sự là tế bào quan trọng cho nền kinh tế. Bản chất của các giải pháp thương hiệu, thách thức lớn nhất cũng là thú vị nhất, là tiếp cận với tư duy big think của những nhà sáng lập doanh nghiệp có tầm.

DỰ ÁN KHÁC

Boutique agency chuyên sâu tư vấn
chiến lược thương hiệu

CÓ THỂ BẠN
CŨNG QUAN TÂM