Trang chủ / Dự án / ToToday

ToToday
Chuỗi cửa hàng thời trang phong cách FREESTYLE nam nữ 18-24 được các bạn trẻ Miền Nam yêu thích.

Các gói giải pháp
  • Brand strategy
    Brand name

  • Slogan
    Logo & Master Brand Format

  • Media System

VỀ THƯƠNG HIỆU

Chuỗi cửa hàng thời trang phong cách
FREESTYLE nam nữ 18-24 được
các bạn trẻ Miền Nam yêu thích

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Totoday được thành lập từ năm 2009, với tên thương hiệu cũ là Totoshop. Totoday là thương hiệu thời trang phong cách freestyle dành cho giới trẻ độ tuổi từ 16 – 24 tại thị trường từ các tỉnh miền Trung trở ra khu vực Miền Nam. Hơn 10 năm phát triển, Totoday đã được khách hàng biết đến là chuỗi cửa hàng thời trang phong cách FREESTYLE nam nữ 18-24 được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích.

Interloka vinh dự đồng hành cùng chủ thương hiệu Totoday nhằm hoạch định chiến lược thương hiệu cho Totoday đóng góp vào thực hiện mục tiêu và sứ mệnh kinh doanh của Totoday.

VỀ THƯƠNG HIỆU

Các gói tư vấn thực hiện cho thương
hiệu Totoday

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

  • Nghiên cứu nội bộ và khách hàng

  • Brand strategy: Định danh thương hiệu, Khác biệt thương hiệu, Giá trị cốt lõi, Tính cách & Hình mẫu thương hiệu, Big idea về định vị

  • Brand name: Totoday

  • Slogan: Up to day – Up to you

  • Thiết kế Logo & Master Brand Format

  • Thiết kế hệ thống ứng dụng truyền thông

VỀ THƯƠNG HIỆU

Interloka tập trung giải quyết bài toán
định vị chưa rõ ràng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Bên cạnh tầm nhìn & khát vọng dẫn dắt thương hiệu phát triển trong giai đoạn tới, thương hiệu gặp vướng mắc về sự bảo hộ tên thương hiệu. Interloka tập trung giải quyết bài toán định vị chưa rõ ràng, nhận diện thương hiệu cũ không còn phù hợp với thực tế phát triển của Totoday.

Sau tư vấn, Totoday đã có một định vị rõ ràng và sắc nét hơn, giúp thương hiệu tập trung dồn lực hiện thực hoá tầm nhìn sứ mệnh và các mục tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, với sự lựa chọn sắc sảo và thông minh từ Founder thương hiệu, bộ nhận diện mới cho Totoday có nhiều đất diễn sáng tạo hơn.

Sau tư vấn, Totoday đã có một định vị rõ ràng và sắc nét hơn, giúp thương hiệu tập trung dồn lực hiện thực hoá tầm nhìn sứ mệnh và các mục tiêu kinh doanh.

VỀ THƯƠNG HIỆU

Ý nghĩa Brand name, Logo & Slogan
thương hiệu

BRAND NAME, LOGO & SLOGAN

Trong bối cảnh cạnh tranh và rủi ro về bảo hộ tên thương hiệu, Interloka đã đồng hành cùng thương hiệu để sáng tạo tên thương hiệu mới cho doanh nghiệp.

Tên sáng tạo mới cần đảm bảo vừa kết nối với tên thương hiệu cũ (Totoshop) đã gần gũi với khách hàng hơn 10 năm qua, vừa truyền tải giá trị và tinh thần thương hiệu trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Tên Totoday (To-today) đã ra đời để thực hiện sứ mệnh ấy. Tên thương hiệu thể hiện tính cập nhật thời trang với sự hiện đại, mạnh mẽ, luôn up-to-date khiến các bạn trẻ có thể luôn tự tin khoác trên người những sản phẩm chất và hợp thời (style & trend) nhất.

Bản chất của các giải pháp thương hiệu, thách thức lớn nhất cũng là thú vị nhất, là tiếp cận với tư duy hướng đến khách hàng mà không làm mất đi giá trị riêng bản sắc đã tạo dựng của bản thân.