Trang chủ / Dịch vụ / Văn hoá doanh nghiệp
Văn hoá doanh nghiệp
Tác động trực tiếp tới hiệu quả vận hành, chất lượng dịch vụ
và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Văn hoá doanh nghiệp là một trong những thành tố quan trọng thuộc giá trị nội tại quyết định cách ứng xử,
thái độ, cách làm việc của những con người trong tổ chức. Văn hoá doanh nghiệp tác động trực tiếp tới
hiệu quả vận hành, chất lượng dịch vụ và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Interloka là đơn vị tư vấn
đầu tiên tích hợp văn hoá doanh nghiệp và thương hiệu (brand fusion) nhằm mang tới giải pháp
xây dựng bản sắc thương hiệu phát triển bền vững.
CÁC CĂN CỨ ĐỂ ĐỀ XUẤT
Tại Interloka, cấu trúc chiến lược thương hiệu xuất phát từ phân tích các vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp làm căn cứ đề xuất các công cụ triển khai về chiến lược thương hiệu. Cụ thể bao gồm:
VĂN HÓA
DOANH NGHIỆP
01
Mục tiêu cốt lõi/ Purpose – Why
Lý do doanh nghiệp ra đời và tồn tại ngoài những lợi ích và mục tiêu thương mại
02
Tầm nhìn/ Vision – How
Doanh nghiệp là ai ở hiện tại và sẽ là ai trong tương lai
03
Sứ mệnh/ Mission – What
Thực tế các hoạt động xây dựng VHDN đã và đang có của doanh nghiệp

