Trang chủ / Dịch vụ / Văn hoá doanh nghiệp

Văn hoá doanh nghiệp

Tác động trực tiếp tới hiệu quả vận hành, chất lượng dịch vụ
và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Văn hoá doanh nghiệp là một trong những thành tố quan trọng thuộc giá trị nội tại quyết định cách ứng xử,
thái độ, cách làm việc của những con người trong tổ chức. Văn hoá doanh nghiệp tác động trực tiếp tới
hiệu quả vận hành, chất lượng dịch vụ và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Interloka là đơn vị tư vấn
đầu tiên tích hợp văn hoá doanh nghiệp và thương hiệu (brand fusion) nhằm mang tới giải pháp
xây dựng bản sắc thương hiệu phát triển bền vững.

CÁC CĂN CỨ ĐỂ ĐỀ XUẤT

Tại Interloka, cấu trúc chiến lược thương hiệu xuất phát từ phân tích các vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp làm căn cứ đề xuất các công cụ triển khai về chiến lược thương hiệu. Cụ thể bao gồm:

VĂN HÓA
DOANH NGHIỆP

01

Mục tiêu cốt lõi/ Purpose – Why
Lý do doanh nghiệp ra đời và tồn tại ngoài những lợi ích và mục tiêu thương mại

02

Tầm nhìn/ Vision – How
Doanh nghiệp là ai ở hiện tại và sẽ là ai trong tương lai

03

Sứ mệnh/ Mission – What
Thực tế các hoạt động xây dựng VHDN đã và đang có của doanh nghiệp

CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI

Các bước triển khai gói chiến lược thương hiệu có nội dung VHDN

Chiến lược
thương hiệu

DỰ ÁN NỔI BẬT

Interloka tự hào góp viên gạch nhỏ xây dựng
ngôi nhà thương hiệu chắc nền móng, đẹp kiến trúc cho các doanh nghiệp Việt

MỘT SỐ DỰ ÁN
TIÊU BIỂU