Trang chủ / Dịch vụ / Quản trị cấu trúc thương hiệu

Quản trị cấu trúc
thương hiệu

Xây dựng cấu trúc thương hiệu mạch lạc, nhất quán giữa thương hiệu mẹ & và các thương hiệu chi nhánh / thương hiệu sản phẩm.
Quản trị thương hiệu mạch lạc, nhất quán giúp thương hiệu mẹ & các thương hiệu nhánh/ thương hiệu sản phẩm tối ưu nhận biết của khách hàng & cộng đồng, nộ bộ doanh nghiệp về giá trị thương hiệu trên thị trường

ỨNG DỤNG CƠ CẤU QUAN HỆ THƯƠNG HIỆU

Hướng đến mục tiêu tối ưu hình ảnh thương hiệu và các thương hiệu nhánh, thương hiệu dự án trên thị trường.

ỨNG DỤNG CỦA
CƠ CẤU QUAN HỆ
THƯƠNG HIỆU

CÁCH THỨC THỂ HIỆN

Là cơ sở xác định cách thức thể hiện Brand name, Logo, Biểu tượng thương hiệu mẹ và các thương hiệu nhánh có đi cùng nhau hay không, nếu đi cùng nhau sẽ có những hình thức thể hiện như thế nào (trên các ấn phẩm truyền thông nội bộ và ấn phẩm quảng cáo đến khách hàng).

Ví dụ Mô hình Branded House
Ví dụ Mô hình Hybrid
Ví dụ Mô hình House of Brand

DỰ ÁN NỔI BẬT

Interloka tự hào góp viên gạch nhỏ xây dựng
ngôi nhà thương hiệu chắc nền móng, đẹp kiến trúc cho các doanh nghiệp Việt

MỘT SỐ DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Rox Group

Tập đoàn đa ngành TNG Holdings, nay là ROX Group, với hơn 26 năm dẫn dắt và thực thi sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”

 Các bạn nhận thấy sự thay đổi, trưởng thành lên của chính mình theo hướng tích cực tại VLU, “nơi kích hoạt khả năng bên trong mỗi con người.”

Elcom

Tập đoàn công nghệ lịch sử 25 năm dẫn đầu các giải pháp công nghệ thông minh”

 Interloka đã thực hiện nghiên cứu nội bộ và thị trường dược phẩm bằng những cuộc phỏng vấn chuyên sâu Ban lãnh đạo và các đối tác của Meracine

Meracine

Công ty nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và mỹ phẩm gần 20 năm chuyên tâm vì sức khoẻ cộng đồng

Interloka đã thực hiện nghiên cứu nội bộ và thị trường dược phẩm bằng những cuộc phỏng vấn chuyên sâu Ban lãnh đạo và các đối tác của Meracine