Trang chủ / Dịch vụ / Chiến lược thương hiệu
Chiến lược thương hiệu
Kim chỉ nam giúp xác định rõ những điểm nhấn về thế mạnh, sự khác biệt của doanh nghiệp cho các hoạt động triển khai marcom
Chiến lược định vị thương hiệu là những giá trị nền tảng quan trọng cần được xác định rõ ràng để góp phần hiện thực hoá tầm nhìn của doanh nghiệp cùng với chiến lược kinh doanh. Chiến lược thương hiệu là kim chỉ nam giúp xác định rõ những điểm nhấn về thế mạnh, sự khác biệt của doanh nghiệp cho các hoạt động triển khai marcom, từ đó tối ưu hoá hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI
Tại Interloka, cấu trúc chiến lược thương hiệu xuất phát từ phân tích các vấn đề kinh doanh của doanh nghiệp làm căn cứ đề xuất các công cụ triển khai về chiến lược thương hiệu. Cụ thể bao gồm:
CHIẾN LƯỢC
THƯƠNG HIỆU

